Tuesday, June 19, 2012

Tuyên Dương chị Kim Trang-Hi-Tech Dental Care



SAN JOSE -
 Vào ngày Thứ Ba, 22 tháng 5 năm 2012 vừa qua, vào lúc 9 giờ sáng, tại khu Hội Trường County Chamber số 70 West Hedding, San Jose, quận hạt Santa Clara đã quy tụ khá đông những sắc dân của cộng đồng bạn và Việt Nam, gồm có những gương mặt tiểu biểu của nhiều thương gia và những doanh nghiệp của vùng, đã được quận hạt Santa Clara mời đến để phát bằng và tuyên dương công trạng là những thương gia thành công và có những đóng góp hữu ích cho cộng đồng. Trong số này có một phụ nữ Việt Nam. Ðó là cô Kim Trang (đại diện Hi Tech Dental Care và Facade Cosmetics).




Vài hình ảnh trong ngày cô Kim Trang nhận bằng tưởng lục do quận hạt Santa Clara trao tặng.

Trước đó hơn một tháng, cô Kim Trang đã vinh dự được Hội Ðồng Thành Phố tuyên dương vào ngày 3 tháng 4 năm 2012. Hôm nay, một lần nữa quận hạt Santa Clara là Mr. President George Shirakawa cùng với mười sáu quận hạt trong vùng đã long trọng tuyên dương thành tích của cô Kim Trang vì đã nhiều năm đóng góp công sức, tài chánh trong các công tác từ thiện để cứu trợ thiên tai, bão lụt Miền Trung Việt Nam, sóng thần Katrina, Indonesia, Thái Lan, Nhật Bổn, động đất ở Haitti v.v...
Trong suốt 20 năm qua, cô Kim Trang đã đóng góp và bảo trợ cho nhiều chương trình gây quỹ cho Thương Phế Binh Hoa Kỳ và Việt Nam Cộng Hòa. Cô cũng đã tổ chức và bảo trợ cho cộng đồng Việt Nam như Hội Tết Fairground, Hội Xuân Diễn Hành Downtown hàng năm.



Năm 2011 cô Kim Trang là Grand Marshall với gần 20,000 đồng hương tham dự đã làm cho các cộng đồng bạn trầm trồ khen ngợi. Hàng năm đến mùa Trung Thu và Noel cô tặng gửi hàng ngàn món quà cho các em thiếu nhi tại địa phương, trong đó có các con em Việt Nam. Cô Kim Trang là giám đốc tiếp thị cho Trung Tâm Nha Khoa Hi-Tech Dental Care, với trên mười nha sĩ độc lập và mỹ phẩm Facade Cosmetics.



Cùng tham gia trong niềm vui lớn này, ngoài thân phụ, còn có ba người con của cô (hai gái, một trai) đã đi cùng mẹ đến nhận lãnh bằng khen (Award) danh dự này. Qua sự kiện này cô Kim Trang đem lại vinh dự cho cộng đồng Việt Nam chúng ta với những thành tích đáng được vinh danh là người phụ nữ đầu tiên được Hội Ðồng Thành Phố và 16 quận hạt tuyên dương và trao bằng khen.

No comments:

Post a Comment